Đối tác của chúng tôi là Goethe Institut Việt Nam và Nhà xuất bản Hueber.


GOETHE INSTITUT VIỆT NAM

Với vai trò là địa điểm thi của Goethe Institut, tại Ngôi nhà Đức Đà Nẵng diễn ra các kỳ thi tiếng Đức quốc tế các cấp độ A1, A2 và B1.

 

Các kỳ thi của Goethe Institut dựa theo Khung tham chiếu chung về trình độ ngôn ngữ của Châu Âu (A1-C2). Chứng chỉ tiếng Đức của Goethe Institut được công nhận quốc tế và có giá trị trên toàn thế giới. Trong nhiều trường hợp, các chứng chỉ này còn là điều kiện để được cấp thị thực vào Đức, ví dụ: Khi đoàn tụ gia đình (chứng chỉ A1), đi du học (B1), đi trông trẻ (A1), đi làm việc (A2) hoặc đi học nghề tại Đức (A2-B2).


NHÀ XUẤT BẢN HUEBER

Nhà xuất bản Hueber tại Đức là đối tác tin cậy của chúng tôi trong việc cung cấp các giáo trình cũng như tài liệu dạy và học tiếng Đức. Trong tất cả các khoá học, chúng tôi đều sử dụng giáo trình và tài liệu nguyên bản của nhà xuất bản Hueber. Dù là SCHRITTE cho người mới bắt đầu hay MENSCHEN cho tất cả các học viên từ trình độ A1 đến B1 hay SICHER cho trình độ nâng cao – giáo viên và học viên đều đánh giá cao chất lượng của các giáo trình, sự đa dạng của các tài liệu kèm trong đó và luôn vui mừng vì những cuốn giáo trình nguyên bản mới được phát miễn phí khi bắt đầu mỗi khoá học. Chúng tôi cảm ơn nhà xuất bản Hueber đã luôn nhiệt tình hỗ trợ chúng tôi.